Vựa Media Agency – cung cấp dịch vụ
chạy quảng cáo Google Ads với chỉ từ 1.500.000đ/ tháng
- Chi phí chỉ từ 1.500.000đ/ Tháng
 - Hỗ trợ 24/7
 - Cân tất cả mọi ngành nghề, ngoại trừ những ngành vi phạm chính sách
 - Đưa website, map của bạn lên top Quảng Cáo Shopee với chi phí siêu hạt dẻ
 - Tặng nay một 1000 Follow / Like cho khách đăng ký chạy quảng cáo Facebook ads / Google Ads/Shopee tại Vựa Media Agency
 
Dịch Vụ Quảng Cáo Shopee Hiệu Quả
						
					Bằng cách chạy quảng cáo Shopee hiệu quả, nhiều bạn trẻ đã khởi nghiệp thành công trên sàn thương mại điện tử này. Vậy, chạy quảng cáo trên Shopee là gì? Làm thế nào để chạy quảng cáo trên nền tảng này hiệu quả? Hãy cùng Hunter Agency tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.
Quảng Cáo Shopee Là Gì? – Tìm Hiểu Về Shopee Ads
						
					Chạy quảng cáo Shopee là gì?
Chạy quảng cáo Shopee là hình thức tiếp thị và quảng bá sản phẩm, dịch vụ trên nền tảng Shopee. Cụ thể, đây là giải pháp truyền thông nhằm giúp cho người bán có thể nâng cao lượt hiển thị. Đồng thời, làm nổi bật mặt hàng kinh doanh khi cung cấp thông tin đến người tiêu dùng.
Những sản phẩm và dịch vụ chạy quảng cáo trên Shopee thường được gắn thêm tag “tài trợ”. Do đó, doanh nghiệp chỉ thanh toán phí khi người dùng nhấp chuột vào sản phẩm mà bạn quảng cáo.
Chính vì thế, bên cạnh việc thiết lập quảng cáo hấp dẫn, doanh nghiệp cũng cần đầu tư vào chất lượng sản phẩm để tối ưu ngân sách cho dịch vụ quảng cáo. Điều này có thể mang lại tỷ lệ chuyển đổi cao hơn khi người dùng click vào ads shopee, thậm chí tạo ra doanh số ấn tượng trong quá trình kinh doanh.
Tại Sao Nên Chạy Ads Shopee?
Qua 6 năm hoạt động, Shopee đang là nền tảng bán hàng thịnh hành nhất Việt Nam. Điều này, tạo ra một thị trường rộng lớn thuận lợi cho việc kinh doanh trực tuyến. Đồng thời, mang lại nhiều lợi ích đặc biệt cho những bạn trẻ muốn khởi nghiệp trên nền tảng này. Dưới đây là lý do bạn nên chạy quảng cáo trên Shopee.
Tăng Cường Sự Nhận Diện với Shopee Ads
						
					Chạy quảng cáo Shopee là cách tuyệt vời để tăng cường sự nhận diện thương hiệu. Dịch vụ của Hunter Agency cam kết mang đến những giải pháp hiệu quả cho quảng cáo Shopee, giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng và gia tăng doanh thu.
Khi chạy quảng cáo trên Shopee, sản phẩm và gian hàng của bạn sẽ xuất hiện ở những vị trí hấp dẫn nhất trong kết quả tìm kiếm. Cụ thể, các sản phẩm này sẽ được hiển thị ở các vị trí dễ dàng nhìn thấy như: trang chủ, trang danh mục sản phẩm, …
Cách chạy quảng cáo Shopee thu hút sự chú ý của người mua và tăng tỷ lệ nhấp chuột vào quảng cáo. Điều này tạo ấn tượng mạnh với khách hàng tiềm năng, giúp họ ghi nhớ sản phẩm của bạn đầu tiên khi có nhu cầu mua hàng.
Cách Tiếp Cận Khách Hàng Hiệu Quả với Shopee Ads
						
					Quảng cáo trên Shopee là cách tuyệt vời để tiếp cận chính xác khách hàng mục tiêu. Dịch vụ chạy quảng cáo của chúng tôi đảm bảo hiệu quả tối đa và giúp bạn gia tăng doanh số bán hàng hiệu quả nhất.
Khi chạy quảng cáo trên Shopee, sản phẩm của bạn sẽ xuất hiện thường xuyên trên các ứng dụng và trang web phổ biến. Chẳng hạn, mặt hàng kinh doanh của bạn sẽ được hiển thị trên nền tảng như: Facebook, Instagram,… Điều này giúp sản phẩm quảng cáo dễ dàng được người tiêu dùng chấp nhận hơn.
Mặt hàng chạy quảng cáo sẽ có cơ hội hiển thị trong danh sách gợi ý cho khách hàng khi họ tìm kiếm sản phẩm liên quan. Đây là yếu tố quan trọng giúp nâng cao khả năng tiếp cận và thu hút khách hàng về gian hàng của bạn. Khi tiếp cận được với nhiều khách hàng, bạn sẽ có thêm cơ hội bán hàng và gia tăng doanh số cho doanh nghiệp.
Chạy Quảng Cáo Shopee Để Tăng Tỷ Lệ Chốt Đơn
						
					Chạy quảng cáo Shopee nhằm tối ưu hóa tỷ lệ chốt đơn thành công là việc cần thiết. Agency Shopee sẽ giúp bạn triển khai những chiến dịch quảng cáo hiệu quả nhằm tăng trưởng doanh thu trên nền tảng thương mại điện tử này.
Mục đích cuối cùng của việc sử dụng công cụ quảng cáo trên Shopee đó là nâng cao tỷ lệ chốt đơn thành công và mang về một nguồn doanh thu khổng lồ. Tuy nhiên, để tăng hiệu quả trong vấn đề chốt đơn, bạn cần đảm bảo rằng sản phẩm của mình được hiển thị một cách hấp dẫn với đầy đủ hình ảnh và thông tin chi tiết.
Khi sản phẩm cung cấp trông đáng tin cậy và chất lượng, khách hàng sẽ dễ dàng quyết định đặt mua. Hơn thế, đối với những sản phẩm đã có lượng mua nhất định thì việc áp dụng chạy quảng cáo Shopee hiệu quả sẽ còn giúp tăng cường khả năng mua lại. Điều này tác động tích cực đến việc chốt đơn thành công và nâng cao hiệu quả của việc bán hàng.
Phân Loại Các Hình Thức Chạy Ads Shopee
Để chạy quảng cáo Shopee hiệu quả, trước hết bạn phải nắm được các hình thức được cho phép tiếp thị trên nền tảng này. Dưới đây là 3 hình thức chạy quảng cáo được sử dụng phổ biến hiện nay.
						
					Các hình thức quảng cáo trên Shopee hiện nay rất đa dạng. Shopee ads là một trong những phương thức phổ biến giúp tăng cường sự hiện diện cho sản phẩm. Nhiều doanh nghiệp đang tìm cách tối ưu hóa hiệu quả chiến dịch của mình với các dịch vụ ch chạy quảng cáo chuyên nghiệp.
Quảng Cáo Shopee: Tối Ưu Hóa Hiệu Quả Quảng Cáo
Đây là phương pháp tiếp thị phổ biến khi bạn sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo Shopee. Thông qua loại quảng cáo này, sản phẩm mà bạn muốn quảng cáo sẽ được hiển thị ở những trang đầu trong kết quả tìm kiếm. Cụ thể, khi người mua tìm kiếm từ khóa phù hợp với mặt hàng bạn quảng cáo thì sản phẩm sẽ xuất hiện trong phạm vi từ top 1 đến top 5 hoặc từ top 46 đến top 50 trên mỗi trang kết quả tìm kiếm.
Quảng Cáo Shopee: Khám Phá Các Chiến Lược Quảng Cáo Hiệu Quả
Mặt hàng được chạy quảng cáo trên nền tảng Shopee sẽ xuất hiện trong danh mục “các sản phẩm liên quan”. Đây là dạng quảng cáo hoạt động theo mục đích tìm kiếm của người dùng, nhằm đề xuất những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của họ. Chạy ads Shopee sẽ giúp tăng khả năng tiếp cận và nâng cao doanh số cho các cửa hàng.
Hiểu đơn giản, khi khách hàng tìm kiếm sản phẩm trên Shopee, quảng cáo này sẽ hiển thị một số mặt hàng tương tự. Đây là nguyên nhân giúp cho đơn vị kinh doanh có thể tiếp cận chính xác nhu cầu của khách hàng. Từ đó, cải thiện được tình hình doanh thu bán hàng của mình.
Quảng Cáo Shopee: Tối Ưu Hóa Ads trên Shopee
Đây là loại quảng cáo chủ yếu truyền thông về độ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. Đơn giản là, gian hàng của bạn sẽ được hiển thị ở những vị trí cao trong trang kết quả tìm kiếm khi người dùng search các từ khóa liên quan.
Nếu người dùng tiếp tục nhấp vào quảng cáo, họ sẽ được chuyển hướng đến trang sản phẩm của bạn. Thế nên, đây cũng chính là một trong những loại quảng cáo được các doanh nghiệp áp dụng để cải thiện khả năng bán hàng trong quá trình kinh doanh.
Hướng Dẫn Chạy Shopee Ads Hiệu Quả
Chạy quảng cáo trên Shopee như thế nào là hiệu quả? Cùng tìm ra câu trả lời chính xác thông qua hướng dẫn chạy ads Shopee dưới đây.
						
					Hướng dẫn chạy quảng cáo trên Shopee đơn giản nhất
Bước 1: Xác Định Mục Tiêu Quảng Cáo Shopee
Trước khi bắt đầu chạy quảng cáo trên Shopee, hãy xác định rõ mục tiêu mà bạn muốn hướng đến. Bởi, mỗi một chiến lược quảng cáo sẽ có một mục tiêu khác nhau. Nó có thể đến từ các mục đích như: tăng doanh số bán hàng, tăng nhận thức thương hiệu,…
Đây chính là yếu tố sẽ giúp bạn lựa chọn các phương pháp và hình thức quảng cáo phù hợp. Đồng thời, nó còn giúp người thực hiện xác định được hiệu suất chạy quảng cáo để đánh giá chính xác mức độ thành công của chiến dịch truyền thông.
Bước 2: Chọn Hình Thức Chạy Shopee Ads Phù Hợp
Việc lựa chọn hình thức quảng cáo tùy thuộc vào mục tiêu quảng cáo và ngân sách của bạn. Ngoài những hình thức chạy ads Shopee hiệu quả bên trên, thực tế sàn thương mại điện tử này còn cung cấp một số loại quảng cáo khác như:
- Quảng cáo banner: Đây là hình thức chạy ads qua việc hiển thị banner quảng cáo trên trang chủ Shopee hoặc các trang sản phẩm.
 - Quảng cáo sự kiện: Hình thức quảng cáo này được diễn ra khi người dung tham gia vào các sự kiện giảm giá hoặc khuyến mãi trên Shopee để tăng tương tác và doanh số bán hàng.
 - Quảng cáo tương tác: Là loại quảng cáo tạo ra nội dung hấp dẫn thông qua các video, hình ảnh hoặc bài viết để tăng độ tương tác và nhận sự chú ý từ khách hàng.
 - Livestream ads: Quảng cáo livestream là hình thức quảng cáo trong khi người bán đang phát sóng trực tiếp trên Shopee. Bạn có thể đặt quảng cáo trong livestream để thu hút sự chú ý của người xem và quảng bá sản phẩm.
 - Checkout page ads: Đây là hình thức quảng cáo mà sản phẩm của bạn được hiển thị trên trang thanh toán khi người dùng hoàn tất quá trình mua hàng. Quảng cáo này giúp thúc đẩy doanh số bằng cách đưa ra các sản phẩm tương tự kèm các khuyến mãi hấp dẫn.
 
Bước 3: Nghiên Cứu Từ Khóa Shopee Ads
Từ khóa chính là yếu tố quan trọng để đạt được hiệu quả cao trong quảng cáo Shopee. Nhờ vào việc nghiên cứu và lựa chọn từ khóa phù hợp bạn có thể giúp sản phẩm của mình tiếp cận dễ dàng với khách hàng tiềm năng hơn. Từ đó, có thể tối ưu được doanh thu bán hàng và lợi nhuận trong chiến dịch quảng cáo.
						
					Cách chạy Ads trên Shopee hiệu quả
Bước 4: Thiết Lập Ngân Sách Và Lịch Trình Cho Shopee Ads
Xác định ngân sách quảng cáo và lên kế hoạch để thực hiện chính dịch truyền thông là việc vô cùng quan trọng. Đây là yếu tố giúp bạn kiểm soát được số tổng chi phí truyền thông và thời gian hiển thị quảng cáo. Cụ thể, khi chạy Ads trên Shopee, có hai hình thức để người thực hiện thiết lập ngân sách đó là:
- Ngân sách hàng ngày: Đây là mức chi phí tối đa mà bạn sẵn lòng chi tiêu cho quảng cáo mỗi ngày. Shopee sẽ phân bố ngân sách này trong khoảng thời gian từng ngày để đảm bảo quảng cáo của bạn hiển thị suốt ngày.
 - Tổng ngân sách: Được hiểu là tổng số tiền mà bạn muốn chi trả cho toàn bộ chiến dịch quảng cáo. Bạn có thể xác định tổng ngân sách dựa trên thời gian chạy quảng cáo hoặc mục tiêu cụ thể.
 
Bước 5: Xây Dựng Nội Dung Quảng Cáo Hấp Dẫn Cho Shopee Ads
Tạo nội dung quảng cáo cũng là yếu tố quyết định đến mức độ hiệu quả của chiến dịch truyền thông. Bởi lẽ, một nội dung hấp dẫn sẽ thu hút được khách hàng và khiến họ ở lại lâu hơn với quảng cáo của bạn.
Ở bước này, bạn nên hợp tác với đơn vị cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo Shopee để sở hữu các hình ảnh, nội dung mô tả sản phẩm và thông điệp truyền thông thu hút người xem. Điều này giúp quảng cáo gây được ấn tượng mạnh và kích thích quyết định mua hàng của người dùng.
Bước 6: Lựa Chọn Đối Tượng Và Vị Trí Hiển Thị Shopee Ads
Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu và vị trí hiển thị quảng cáo là điều kiện tiên quyết để chiến dịch chạy ads của bạn thành công.
Thực tế, Shopee đã cho phép người thực hiện quảng cáo có quyền được chọn đối tượng khách hàng theo độ tuổi, giới tính và vị trí địa lý. Do đó, hãy xác định nhóm đối tượng khách hàng phù hợp với sản phẩm của bạn để nâng cao khả năng nhận được sự quan tâm và tương tác.
Bước 7: Theo Dõi Và Tối Ưu Hóa Shopee Ads
Sau khi thực hiện xong những bước trên, đây là thời điểm để bạn theo dõi và đánh giá hiệu quả của việc chạy Ads trên nền tảng Shopee.
Thông thường, các doanh nghiệp sẽ hay dựa vào các tiêu chí như: lượng tương tác, tỷ lệ chuyển đổi, doanh số bán hàng để đánh giá hiệu quả của chiến dịch. Dựa vào kết quả đó, họ cũng có thể điều chỉnh ngân sách, nội dung quảng cáo để cải thiện hiệu quả của chiến dịch truyền thông.
Những Lưu Ý Quan Trọng Khi Chạy Shopee Ads
						
					Chạy quảng cáo trên Shopee nên lưu ý điều gì?
Để cải thiện chất lượng trong những chiến dịch chạy quảng cáo trên Shopee, bạn nên lưu ý một số yếu tố sau:
Thời Điểm Tốt Nhất Để Chạy Ads Shopee
Trước khi triển khai chiến lược chạy Ads, bạn nên nghiên cứu về đặc điểm ngành hàng và theo dõi xu hướng mua sắm trên Shopee của người tiêu dùng. Cụ thể, bạn nên xem xét các yếu tố như: Thói quen mua hàng, mốc thời gian người dùng hay mua hàng trên Shopee,… để tìm ra thời điểm quảng cáo phù hợp.
Kết Hợp Với Đơn Vị Cung Cấp Dịch Vụ Shopee Ads Uy Tín
						
					Vì sao nên chọn dịch vụ chạy quảng cáo trên Shopee tại Hunter Agency?
Nếu không có kinh nghiệm nhưng muốn tận dụng tối đa tiềm năng của quảng cáo trên Shopee thì Hunter Agency là một đơn vị mà bạn có thể tin tưởng. Đây là một đơn vị đã có hơn 9 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo. Đồng thời, chúng tôi còn sở hữu một đội ngũ chuyên viên chạy quảng cáo được đào tạo chuyên sâu.
